Sunday, June 22, 2008

What a Day!!!

signal#3, walang kuryente, my fone bat was dead, and i was stucked here sa bahay!

Yesterday, i planned with my friends to go out today. not actually gala. Binyag kasi ng anak ng classmate namen nung highschool and ninong at ninang kame. oh db.. then kaninang umaga when i woke up, was like, what the?!

Ang lakas ng ulan ah. So i decided na matulog ulet. 11am pa naman yung start ng mass. Then i woke up na ata ng 12. yeah, di na ko naka-attend. eh panu naman, ung ulan pala nung umaga eh bagyo na pala at signal#3 pa.

I got up and looked for my fone. (asa ilalim pala ng pillow).. and there, deadbat s'ya. Bumaba ako para magbreakfast/lunch at para mag charge. ayun! Walang kuryente!

just after few minutes, nagbabasa ako ng notes at nag-aaral.. (see, i study talaga..hehe) dumating si ato at juvs na nakabihis at my balak pa ata humabol sa binyag. haha! basang basa nga eh.. kwentuhan at isip isip kung tutuloy pa kame. then lunch.

after lunch, since walang kuryente, and dedbat ang fone ko, nagkwentuhan na lang kame. haha! ang tyaga. around 3pm nung naligo ako and we decided na magpunta sa bayan. haha! bumabagyo na alis pa din. inutusan kasi ko ni nanay na mag money transfer,(Which was di ko nagawa. close ang western at lbc dahil sa typhoon), and para magcharge ng fone ko sa jollibee. haha!

yeah! seryoso. may dala talaga kong charger. nagpunta kame sa jobee at umorder. then lumagay kame sa pwesto na my outlet at nagcharge. haha!

..we stayed there for almost 2hours. (nakicharge din kasi si ato) we met some friends, kwentuhan then we went home na..

..at eto na nga ang malupet..30mins after i got home, my kuryente na! waaaahhhh!!!! azar!

No comments: